Luật sư nhà đất TPHCM

Luật sư nhà đất TPHCM chuyên đảm nhận các dịch vụ như thủ tục nhà đất, tranh chấp đất đai, làm giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu,… thành lập hơn 20 năm nên các luật sư ở đây có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu về pháp luật, tham gia nhiều vụ án tranh chấp đất đai quy mô lớn.

Luật sư tư vấn luật nhà đất của chúng tôi sẽ làm gì cho khách hàng trong việc tranh chấp?

– Tham gia giải quyết tranh chấp về đất đai, xác minh quyền sở hữu, sử dụng hợp pháp nhà đất;

– Luật sư nhà đất chuyên tham gia giải quyết tranh chấp về việc xác định quyền và nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, thế chấp đất đai – nhà ở;

– Luật sư tư vấn, giải quyết các vấn đề về thừa kế đất đai, tranh chấp phân chia di sản thừa kế;

– Giải quyết tranh chấp thủ tục đất đai, nhà ở;

– Luật sư nhà đất giỏi giải quyết tranh chấp đất đai về chia tài sản chung, tài sản vợ chồng là đất đai, nhà ở;

– Giải quyết tranh chấp về bồi thường, luật sư nhà đất giỏi tư vấn về tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất;

– Giải quyết tranh chấp về hợp tác kinh doanh, luật sư đất đai tư vấn tranh chấp về việc góp vốn bằng quyền sử dụng đất;

Một số dịch vụ có tại luật sư nhà đất TPHCM

– Tư vấn thủ tục giao đất, thủ tục đăng ký quyền sử dụng đất;

– Tư vấn thủ tục hợp thức hóa nhà đất, thủ tục tách thửa, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; luat su dat dai gioi

– Tư vấn thủ tục hoàn công nhà ở, thủ tục hoàn công công trình xây dựng, thủ tục xin phép xây dựng nhà ở; luật sư nhà đất giỏi

– Tư vấn thủ tục đăng bộ nhà đất, thủ tục chuyển quyền sử dụng đất; luat su dat dai

– Tư vấn thủ tục mua bán nhà đất, thủ tục tặng cho nhà đất, tư vấn thủ tục giải quyết tranh chấp đất; luật sư đất đai

– Tư vấn các thủ tục pháp lý nhà đất khác: thủ tục sang tên nhà đất, thủ tục sửa chữa nhà, thủ tục sang nhượng đất, thủ tục làm sổ hồng, thủ tục bán nhà;