Văn phòng luật sư về nhà đất

Văn phòng luật sư về nhà đất là một văn phòng được nhiều người biết đến qua cái tên Nguyễn Trần & Cộng Sự. Mọi thắc mắc trong lĩnh vực đất đai sẽ được đội ngũ luật sư chúng tôi tư vấn, hỗ trợ với nội dung cụ thể đầy đủ như sau:

Phạm vi tư vấn và hỗ trợ của luật sư nhà đất

Chúng tôi đảm bảo mọi quyền lời của khách hàng, giải đáp những nội dung mà khách hàng chưa nắm rõ. Tư vấn thủ tục, giấy tờ có liên quan đến đất đai nhưng không bị hạn chế bởi những lĩnh vực:

+ Theo mọi chính sách của nhà nước ban hành: Trong pháp luật của Việt Nam luôn có sự thay đổi theo thời gian, trong đó luật đất đai cũng vậy. Điều này khiến cho nhiều người bị nhầm lẫn, cập nhật những thông tin, kiến thức về luật đất đai khá chậm. Vậy nhiệm vụ của luật sư tư vấn luật nhà đất là cập nhật kiến thức, tư vấn luật nhà đất cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp.

+ Tư vấn luật nhà đất, kế hoạch sử dụng đất: Trong các bản đồ quy hoạch đất đai được cơ quan nhà nước hành chính ban hành, không ít người dân, cơ quan gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp thu. Luật sư tư vấn  luật nhà đất tạo ra sự gắn kết giữa các thông tin, kế hoạch sử dụng đất đến với nhiều người nhanh và chính xác nhất.

+ Quyền sở hữu và quyền sử dụng đất: Chính sách pháp luật đất đai Việt Nam, các cơ quan ban hành chỉ công nhận quyền sở hữu và quyền sử dụng đất cho các cá nhân, cơ quan hoặc doanh nghiệp. Do vậy, việc thuê đất, sử dụng đất được giao và đăng ký công nhận quyền sử dụng đất đai là hết sức quan trọng đối với người dân. Luật sư tư vấn luật nhà đất đứng ra bảo vệ quyền hợp pháp sở hữu và sử dụng đất cho người dân.

+ Luật sư nhà đất cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đai lần đầu cho khách hàng: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là một phần giấy tờ quan trọng, nó quyết định quyền sở hữu phần đất đai của mình. Tuy nhiên, do chính sách đất đai của nhà nước mà việc cung cấp giấy tờ hết sức chậm gây ảnh hưởng đến mọi người. Vậy nhiệm vụ của luật sư tư vấn luật nhà đất là hỗ trợ khách hàng nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo mọi quyền lợi nhất cho khách hàng.

+ Luật sư nhà đất tham gia tư vấn và giải quyết các vụ việc tranh chấp đất đai:  Nhờ vào đội ngũ luật sư có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực tư vấn luật nhà đất sẵn sàng đứng ra tư vấn và tham gia giải quyết trực tiếp các vụ việc tranh chấp đất đai theo thủ tục khởi kiện hành hành chính hoặc khởi kiện dân sự tại Tòa án nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chủ sở hữu đất.

Liên hệ văn phòng luật sư Nguyễn Trần để được tư vấn pháp luật đất đai hoặc có thể xem thêm nhiều dịch vụ khác:

Địa chỉ: Số 186Bis Trần Quang Khải, p.Tân Định, q.1, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 66 763 289 – 0977 880 381 – 0943.747.735